Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 28/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Finance & Retail Hoạt động đào tạo
Đào tạo cao học
Đào tạo lại
Đào tạo KTV xét nghiệm
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 7 2 7 3 9
Số người đang truy cập
3 8 8
 Hoạt động đào tạo Đào tạo KTV xét nghiệm
Ths.BS. Nguyễn Văn Trung-Trưởng khoa đào tạo đọc thư chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Y tế
Cơ sở đào tạo xét nghiệm viên trung học Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức lễ kỷ niệm Ngày hiến chương nhà giáo 20-11

Nhân dịp Ngày hiến chương nhà giáo 20-11-2013, cơ sở đào tạo xét nghiệm viên trung học Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và tri ân các thầy cô giáogiảng dạy và phục vụ công tác đào tạo tại Viện.

 Trải qua hơn 30 năm đào tạo xét nghiệm viên trung học, đến nay Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã đào tạo 36 khóa chính quy và 3 khóa không chính quy (vừa làm vừa học) với hơn 1.200 học sinh tốt nghiệp, cung cấp đội ngũ xét nghiệm viên y tế cho các tuyến từ trung ương đến cơ sở trên khắp mọi miền đất nước; góp phần không nhỏ trong kiểm soát dịch bệnh và phát triển đội ngũ xét nghiệm tại các địa phương. Nhân dịp Ngày hiến chương nhà giáo năm nay, Trường-Viện tổ chức lễ kỷ niệm và tri ân các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại Viện. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành đảng ủy, lãnh đạo Viện đương nhiệm và tiền nhiệm, lãnh đạo các khoa/phòng (bộ môn), các thầy cô giáo đang giảng dạy cùng 160 học sinh 2 khóa 35 và 36 đang được đào tạo tại Viện.

 
 

 văn nghệ đặc sắc của học sinh Trường Viện ca ngợi công lao người thầy, ca ngợi tình yêu
quê hương đất nước

Buổi lễ được mở đầu bằng màn văn nghệ đặc sắc của học sinh Trường Viện ca ngợi công lao người thầy, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước là món quà tinh thần có ý nghĩa của các em kính dâng lên các thầy cô giáo. Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Văn Chương-Bí thư đảng ủy-Viện trưởng đã điểm qua lịch sử ra đời của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và truyền thống vẻ vang của sự phát triển của Viện, đặc biệt nhấn mạnh truyền thống dạy và học của thầy trò trường Viện qua 36 năm hình thành và phát triển, không ít học sinh sau khi tốt nghiệp đảm trách những cương vị quan trọng tại các tuyến y tế, nhiều học sinh nay đang là nghiên cứu sinh trong và ngoài nước…; đây là niềm tự hào của Viện và là những tấm gương sáng để các thế hệ đàn em học tập, tiếp bước noi theo; đồng thời giao nhiệm vụ cho thầy cô giáo trong việc nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy như cải tiến phương pháp đào tạo, biên soạn và cập nhật giáo trình, quản lý học sinh nội trú, ngoại trú cũng như động viên nhắc nhở học sinh nổ lực phấn đấu học tập thật tốt nhằm tiếp thu những tri thức về chuyên môn, đạo đức để sau này ra trường có đủ khả năng gánh vác nhiệm vụ của xã hội và ngành y tế giao. Ths.BS. Nguyễn Văn Trung-Trưởng khoa đào tạo đọc thư chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Y tế gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ sở đào tạo nhân lực y tế và phát động phong trào thi đua dạy và học của thầy cô giáo và học sinh tại Viện.

 

 TS. Nguyễn Văn Chương-Bí thư đảng ủy-Viện trưởng phát biểu khai mạc Lễ Kỷ niệm

Để tri ân các thầy cô giáo, đại diện các khóa học sinh đã kính tặng các thầy cô những bó hoa tươi thắm và phát biểu cảm tưởng:“Mười năm luyện tập sách đèn, công danh gặp bước chớ quên ơn thầy. Mai đây trên vạn nẻo đường đời, thầy cô vẫn mãi là tấm gương sáng cho chúng em noi theo. Khắc ghi công ơn thầy cô, Chúng em nguyện ra sức phấn đấu nỗ lực học tập thật tốt như truyền thống vốn có của học sinh trường Viện và kính dâng thầy cô những đoá hoa tươi thắm, những lời yêu thương, những lời hứa chân thành nhất!. Cũng trong buổi lễ, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện tổng kết đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và phát khen thưởng cho các học sinh đạt những thành tích xuất sắc trong đợt thi đua này.

 
  

 Đại diện các khóa học sinh đã kính tặng các thầy cô những bó hoa tươi thắm tri ân thầy cô giáo của mình

Không khí nồng ấm của buổi lễ hôm nay sẽ là động lực để các thầy cô cùng học sinh Trường Viện nỗ lực dạy tốt, học tốt, lập được nhiều thành tích mới tốt đẹp hơn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nhân lực y tế và đưa công tác đào tạo của Viện lên tầm cao mới.

Ngày 28/11/2013
Hoàng Truyền  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


Tin đáng chú ý
Thông báo tuyển sinh Kỹ thuật xét nghiệm trung cấp chuyên nghiệp năm 2014 (Thay thế Thông báo số 99/VSR-ĐT ngày 31 tháng 3 năm 2014)
Kết quả tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm Trung học Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn năm 2009
Kết quả và danh sách trúng tuyển Trung học chuyên nghiệp hệ chính quy Trường Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn năm học 2008-2010
Thông báo tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm trung cấp hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học năm học 2007-2008
Thay thế môn thi tuyển chuyên môn trong các kỳ thi tuyển sinh Kỹ thuật viên xét nghiệm viên Trung cấp hệ không chính quy tại Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn
 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích