Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 29/03/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 2 8 9 8 2 4
Số người đang truy cập
2 1
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức Lễ mít tinh và tổng kết Hội thao nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020)

Nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức Lễ mít tinh và tổng kết Hội thao nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020). Đến dự Lễ mít tinh có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các khoa, phòng, BCH Công đoàn và các cán bộ viên chức, người lao động nữ trong Viện.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và chị em phụ nữ Viện đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang trong suốt quá trình thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam và thành tích hoạt động của Nữ công Viện. Cùng với sự trưởng thành và lớn mạnh của Viện, số lượng cán bộ VC nữ của Viện Sốt rét KST-CT Quy Nhơn ngày càng trưởng thành phát triển về chất cũng như về lượng. Đến nay tổng số LĐVC nữ của Viện 110 người, chiếm 51,6 % tổng số CBVC. Về trình độ chuyên môn: trên đại học 22 chị, Đại học 46 chị và trung cấp 34 chị. Hiện nay có 03 chị đang theo học tiến sỹ,03 chị theo học thạc sỹ và 14 chị đang học đại học.


BSCK2.Đào Trịnh Khánh Ly-Trưởng ban Nữ công Viện ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng,
vẻ vang trong suốt quá trình thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam và thành tích hoạt động
của Nữ công Viện

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo và Công đoàn Viện, công tác giáo dục luôn được Ban nữ công chú trọng, tập thể chị em phụ nữ Viện luôn đoàn kết gắn bó yêu thương như chị em trong một gia đình, luôn có tư tưởng kiên định, yên tâm công tác. Chính yếu tố này đã tạo nên sức mạnhđể chị em hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cơ quan giao phó.Hưởng ứng phong trào học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh sôi nổi trên toàn quốc và đặc biệt là của Đảng Bộ, BCH Công đoàn Viện phát động, chị em phụ nữ Viện đã ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên tất cả mọi lĩnh vực, góp phần cho sự đi lên và phát triển Viện. Với đặc thù là một đơn vị làm công tác y tế dự phòng nên công tác chuyên môn phần lớn gắn liền với thực địa, vì thế việc sắp xếp hài hòa giữa học tập, công tác chuyên môn và công việc gia đình là một bài toán khó. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết và ý chí vươn lên, chị em phụ nữ Viện đã cố gắng vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ và học tập nâng cao trình độ. Họ là những tấm gương sáng về y đức, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Viện trong những năm qua. Hằng năm có nhiều chị đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, được các cấp tặng nhiều Bằng khen, giấy khen. Ngoài công tác chuyên môn, các chị còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, các phong trào thi đua do các cấp tổ chức phát động.


PGS.TS.Hồ Văn Hoàng-Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong Viện


BSCK2.Đào Trịnh Khánh Ly-Trưởng ban Nữ công Viện đại diện cho tập thể nữ của Viện
nhận những bông hoa tươi thắm của Ban Lãnh đạo Viện

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, PGS.TS.Hồ Văn Hoàng-Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của chị em phụ nữtrong Viện. Thời gian qua, các nữ cán bộ, nhân viên tại Viện luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy tốt năng lực chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ đó góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn tại đơn vị.Đồng thời, PGS.TS.Hồ Văn Hoàng động viên chị em tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tại Lễ kỷ niệm, ThS. Đào Ngọc Trung-Trưởng phòng Tổ chức-Hành chính công bố quyết định khen thưởng cho 14 cán bộ nữ có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020.




14 cán bộ nữ có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020

Cũng tại Lễ kỷ niệm, TS. Hồ Đắc Thoàn, Chủ tịch Công đoàn tổng kết chương tình Hội thao và khẳng định sự thành công của Hội thao lần này phải kể sự quan tâm Đảng bộ và Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn cơ sở, Đoàn TNCS, sự động viên tinh thần của các Trưởng/Phó Khoa/Phòng có điều kiện thời gian tập luyện. Hội thao tổ chức gồm các bộ môn: Bóng chuyền (3 nam-3 nữ phối hợp), cầu lông (đôi nam-nữ, đôi nữ, đôi nam)  và bóng bàn (đơn nam, đôi nam-nữ, đôi nữ, đôi nam). Đây là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên và phát huy phong trào thể dục thể thao trong tập thể CBCNV và cũng là cơ hội để các đồng nghiệp tăng cường sức mạnh, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Đồng thời giúp các đồng nghệp có thêm những phút thư giãn, giải trí bổ ích sau những ngày làm việc căng thẳng, tạo điều kiện cho các đồng nghệp có năng khiếu thể thao có dịp được rèn luyện  giúp Viện phát hiện những tài năng mới để bồi dưỡng và tham gia các hội thao trong và ngoài tỉnh.


TS. Hồ Đắc Thoàn, Chủ tịch Công đoàn tổng kết chương tình Hội thao




Một số hình ảnh trong Hội thao giao lưu nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020)

Đồng thời, tại buổi Lễ, Ban tổ chức trao phần thưởng cho các đội có thành tích cao trong đợt Hội thao vừa qua.










Khen thưởng cho các đội có thành tích cao trong đợt Hội thao

Ngày 22/10/2020
Khánh Ly và Minh Hiền (Ảnh: Việt Hùng)  
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích