Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 19/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Tin hoạt động của Viện
Tin vắn đáng chú ý
Điểm tin y tế
Ngày Sốt rét thế giới 25 tháng 4 (World Malaria Day)
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 4 6 5 4 1 5
Số người đang truy cập
2 9 2
 Tin tức - Sự kiện Tin hoạt động của Viện
Đại diện Lãnh đạo (Viện SR-KST-CT Quy Nhơn, Đảng ủy xã AN Hưng và Thôn 1) ký bản cam kết kết nghĩa.
Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức Lễ Kết nghĩa giữa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn và với các thôn, làng vùng dân tộc thiểu số

Thực hiện Công văn số 378/UBND-TH ngày 21/01/2019 của UBND tỉnh Bình Định về việc giới thiệu và phân công các cơ quan, đơn vị, vùng đồng bằng kết nghĩa với các thôn, làng vùng dân tộc thiểu số.

Vào ngày 23 tháng 4 năm 2019, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơntổ chức Lễkết nghĩa giữa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơnvà Thôn 1, xã An Hưng, huyện An Lão. Về dự buổi lễ, đại diện cơ quan Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn có PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Phó Bí thư đảng ủy-Phó Viện trưởng, TS. Hồ Đắc Thoàn-UVBCH Đảng ủy-Chủ tịch Công đoàn Viện, Ths. Đinh Việt Hùng-UVBCH Công đoàn-Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo, Ths. Nguyễn Doãn Khôi-UVBCH Công đoàn-Bí thư Đoàn thanh niên Viện và các y, bác sĩ, dược sĩ của Viện. Về phía địa phương có đồng chí Lê Văn Thanh-Phó chủ tịch UBND huyện An Lão, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn-Phó trưởng công an huyện An Lão. Về phía UBND xã An Hưng có đồng chí Đinh Văn Lang-Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Đinh Văn Thanh-Phó chủ tịch xã. Về đại diện Thôn 1 có đồng chí Đinh Văn Nhea-Trưởng thôn, cùng ban quản lý thôn và hơn 300 người dân thôn 1 xã An Hưng cũng đã có mặt tham dự buổi lễ Kết nghĩa.


Quang cảnh buổi lễ Kết nghĩa

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Viện trưởng đã nêu ý nghĩa của buổi lễ Kết nghĩa, giới thiệu chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và nhấn mạnh trong thời gian tới, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh, tuyên truyền về các biện pháp về phòng chống dịch bệnh đặc biệt các bệnh về sốt rét, sốt xuất huyết và các bệnh về ký sinh trùng, bên cạnh đó phổ biến các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nhằm giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của Thôn, đồng chí mong việc kết nghĩa này sẽ ngày càng hiệu quả, thiết thực.


PGS.TS. Hồ Văn Hoàng,Phó Bí thư Đảng ủy,Phó Viện trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Sau đó đại diện lãnh đạo (Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn, xã An Hưng và Thôn 1) tiến hành ký kết bản cam kết với nội dung cam kết như sau:

- Tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước có liên quan đến đồng bào DTTS, nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác trước mọi âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo để chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN; vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; tích cực hưởng ứng thi đua thực hiện các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”, “Xây dựng làng văn hóa”, “Xây dựng khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn xã hội”, phong trào 3 không về ANTT ở tuyến núi” (không để Fulrô, Đê Ga móc nối hoạt động; không để tôn giáo tuyên truyền phát triển trái phép; không để tập tục lạc hậu phục hồi, phát triển và tự giải quyết các mâu thuẫn ngay tại cơ sở).


Đ/c Đinh Văn Nhea – Thôn thưởng thôn 1 phát biểu tại buổi Lễ

- Hàng năm, Cơ quan Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn sẽ tổ chức gặp gỡ, sinh hoạt với cán bộ và nhân dân Thôn 1 ít nhất 2 lần/năm, lựa chọn các ngày Lễ, Tết, tránh tổ chức vào các ngày mùa làm ảnh hưởng đến sản xuất của nhân dân (trường hợp cần thiết, hai bên sẽ bàn bạc để tổ chức gặp mặt).

- Hình thức sinh hoạt đa dạng, phong phú như: khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh về sốt rét và các bệnh ký sinh trùng, tọa đàm, sinh hoạt lửa trại, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao


Đại diện Lãnh đạo (Viện SR-KST-CT Quy Nhơn, Đảng ủy xã AN Hưng và Thôn 1) ký bản cam kết kết nghĩa.


Đ/c Lê Văn Thanh-Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão và PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Phó Viện trưởng
tặng màn phòng chống muỗi đốt cho bà con nhân dân Thôn 1

Cũng tại buổi lễ Kết nghĩa này, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã tặng 300 màn phòng chống côn trùng truyền bệnh và khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách cho bà con Thôn 1 trong không khí vui tươi, phấn khởi và thắm tình đoàn kết.

Một số hình ảnh của Lễ Kết nghĩa:

  
  
  
  
 

 

 

Ngày 13/05/2019
Nguyễn Doãn Khôi
(UVBCH Công đoàn-Bí thư Đoàn TN)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích