Home TRANG CHỦ Thứ 3, ngày 23/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Finance & Retail Tin tức - Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Tin hoạt động của Viện
Tin vắn đáng chú ý
Điểm tin y tế
Ngày Sốt rét thế giới 25 tháng 4 (World Malaria Day)
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 0 0 0 2 1
Số người đang truy cập
2 9 1
 Tin tức - Sự kiện Tin hoạt động của Viện
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn và tặng hoa cho PGS.TS.TTND. Hồ Văn Hoàng
Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho PGS.TS.TTND.Nguyễn Văn Chương và công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn cho PGS.TS.TTND.Hồ Văn Hoàng

Ngày 31/7/2019, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho PGS.TS.TTND.Nguyễn Văn Chương và công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn cho PGS.TS.TTND.Hồ Văn Hoàng.

Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho PGS.TS.TTND.Nguyễn Văn Chương và công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng cho PGS.TS.TTND.Hồ Văn Hoàng được tổ chức tại Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn với sự có mặt của Bộ trưởng Bộ Y tế PGS.TS.TTND. Nguyễn Thị Kim Tiến-Bí thư BCSĐ, Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương; TS.Phạm Văn Tác-Ủy viên BCSĐ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ-Bộ Y tế và Bà Hoàng Thị Thơm-Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng-Bộ Y tế, TS.Đặng Quang Tấn-Phó Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng-Bộ Y tế cùng các đồng chí đại diện các Cục, Vụ, Viện, Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế.

  

ThS.Võ Trí Dũng-Phó Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu tham dự buổi Lễ 

Về phía lãnh đạo địa phương, với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Phi Long-Ủy viên Ban thường vụ-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, Đồng chí Lê Bình Thanh-Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Bình Định; Đồng chí Võ Văn Bình- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy và các đại biểu đại diện cho các Sở, Ban, Ngành, một số đơn vị bạn đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định cùng Ban lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Đảng uỷ và toàn thể cán bộ công nhân viên chức của Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn.

 

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu tại buổi Lễ

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và cũng ghi nhận những đóng góp của PGS.TS. Nguyễn Văn Chương trong hơn 30 năm cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung và ngành sốt rét, ký sinh trùng nói riêng. Với cương vị là Viện trưởng Viện sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn, PGS.TS. TTND. Nguyễn Văn Chương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đồng thời, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao thành tích đạt được của Viện trong những năm qua về công tác phòng chống dịch bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo và xây dựng mạng lưới chuyên khoa phòng chống sốt rét và các bệnh ký sinh trùng, côn trùng truyền bệnh tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Đặc biệt Bộ trưởng Bộ Y tế khen ngợi về vai trò Ban lãnh đạo Viện đã tạo được sự đoàn kết thống nhất đưa Viện phát triển toàn diện về mọi mặt, khống chế bệnh sốt rét, các bệnh ký sinh trùng và kiểm soát dịch bệnh khác có hiệu quả, xây dựng đội ngũ cán bộ khoa học có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cũng như quản lý, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật cao, mở rộng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên ngành cũng như nhiều dịch vụ khoa học kỹ thuật khác, nâng cao đời sống cán bộ viên chức Viện.

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng Huân chương
Lao động hạng Ba cho PGS.TS.Nguyễn Văn Chương

  

Đồng chí Nguyễn Phi Long-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định
tặng hoa cho PGS.TS. Nguyễn Văn Chương

Đồng chí Lê Bình Thanh-Bí thư Đảng uỷ Khối tặng hoa
chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Văn Chương

  

 TS.Phạm Văn Tác-Ủy viên BCSĐ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức
cán bộ-Bộ Y tế tặng hoa chúc
mừng PGS.TS. Nguyễn Văn Chương

PGS.TS.Hồ Văn Hoàng-Đại diện Ban giám đốc Viện tặng hoa
chúc mừng
 PGS.TS. Nguyễn Văn Chương

Phát biểu tại buổi Lễ,PGS.TS. TTND. Nguyễn Văn Chương trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Bộ Y tế, Ban cán sự Đảng đã quan tâm đã ủng hộ, giúp đỡ và tin tưởng giao nhiệm vụ cho đồng chí trong thời gian qua. Đồng thời, PGS.TS. TTND. Nguyễn Văn Chương gửi lời cảm ơn tới ban Lãnh đạo, công chức/viên chức, người lao động của Viện sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Quy Nhơn cùng  sự phối hợp của các đơn vị Cục/Vụ/Viện và một số đơn vị có liên quan đã phối hợp giúp đỡ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

PGS.TS.TTND. Nguyễn Văn Chương phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến giao nhiệm vụ cho Tân Viện trưởng-PGS.TS.TTND.Hồ Văn Hoàng trong thời gian kế tiếp cùng với Ban Lãnh đạo Viện không ngừng phấn đấu hơn nữa trong công tác xây dựng và phát triển Viện, tiến tới loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030, định hướng phát triển cho Viện nâng cao nghiên cứu chuyên môn sâu, mở rộng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên ngành và các dịch vụ khoa học kỹ thuật khác góp phần thực hiện tốt, hiệu quả công tác y tế dự phòng và nâng cao đời sống cán bộ viên chức.

 

TS.Phạm Văn Tác-Ủy viên BCSĐ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ-Bộ Y tế công bố Quyết định bổ nhiệm
Viện trưởng Viện sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn cho PGS.TS.Hồ Văn Hoàng

 

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn và tặng hoa
chúc mừng cho Tân Viện trưởng - PGS.TS.TTND. Hồ Văn Hoàng

 

Đồng chí Nguyễn Phi Long-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định tặng hoa chúc mừng tặng hoa
chúc mừng cho Tân Viện trưởng - PGS.TS.TTND. Hồ Văn Hoàng

  

Đồng chí Lê Bình Thanh-Bí thư Đảng uỷ Khối tặng hoa
chúc mừng
Tân Viện trưởng- PGS.TS.TTND. Hồ Văn Hoàng 

PGS.TS. Nguyễn Văn Chương tặng hoa chúc mừng
Tân Viện trưởng- PGS.TS.TTND. Hồ Văn Hoàng

Phát biểu tại buổi Lễ, Tân Viện trưởng-PGS.TS.TTND.Hồ Văn Hoàng nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ xây dựng và phát triển Viện ngang tầm với các Viện trong nước và khu vực theo chủ trương chỉ đạo của Bộ trưởng. PGS.TS.Hồ Văn Hoàng cũng khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục tạo sự đoàn kết thống nhất nội bộ và cải thiện hơn nữa đời sống cán bộ viên chức người lao động.

 

Tân Viện trưởng- PGS.TS.TTND. Hồ Văn Hoàng phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Nhận nhiệm vụ mới, PGS.TS.Hồ Văn Hoàng-Tân Viện trưởng cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng, tín nhiệm giao trọng trách của Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế cũng như tập thể cán bộ viên chức Viện và mong được sự quan tâm hỗ trợ giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ Y tế, Đảng uỷ Khối, các ban ngành của tỉnh Bình Định cùng Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên chức trong Viện và mong sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình đáp ứng tốt hơn nữa trong công cuộc chăm sóc, bảo vệ nhân dân trong tình hình mới.

 

 Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và đồng chí Nguyễn Phi Long-Ủy viên Ban thường vụ-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định
cùng các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm cùng tập thể Ban giám đốc Viện


 

Ngày 02/08/2019
Ban Biên tập Website  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích