Home TRANG CHỦ Thứ 4, ngày 24/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 0 6 2 4 5
Số người đang truy cập
7 8
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Đảng
Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho PGS.TS Nguyễn Văn Chương-Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn

Ngày 26/01/2022, trước thềm năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, Đảng Bộ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho PGS.TS Nguyễn Văn Chương, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn. Đây là vinh dự vô cùng lớn lao của tập thể Đảng ủy và Đảng viên toàn Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nói chung và cá nhân PGS.TS Nguyễn Văn Chương nói riêng. Điều đó thể hiện sự phát triển hùng mạnh và lịch sử lâu đời của Đảng Bộ Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, sau giây phút chào cờ và lời tuyên bố lý do của Ban Tổ chức, PGS.TS Hồ Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định phát biểu và trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho PGS.TS Nguyễn Văn Chương.


ThS.Đào Ngọc Trung-UV Ban TV Đảng ủy Viện công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng

Toàn cảnh buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Hồ Văn Hoàng,Viện trưởng đánh giá cao tấm gương của PGS.TS Nguyễn Văn Chương với cương vị là người Đảng viên xuất sắc và sự cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân; đào tạo nguồn lực cho ngành y tế. Trong khoảng thời gian quản lý đơn vị giai đoạn 2012-2019, PGS.TS Nguyễn Văn Chương với cương vị là Lãnh đạo đơn vị đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho đơn vị và được Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý cho Đảng Bộ, đơn vị và cá nhân. PGS.TS Hồ Văn Hoàng, Viện trưởng mong muốn PGS.TS Nguyễn Văn Chương luôn mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.


PGS.TS Hồ Văn Hoàng,Viện trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Chương đã bày tỏ sự phấn khởi, cảm động và chia sẻ: “ Hôm nay, tôi rất vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đây là vinh dự lớn lao cho bản thân, cũng là dịp để tôi nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong muốn của Đảng, của các đồng chí và gia đình”.

Mặc khác, PGS.TS. Nguyễn Văn Chương phát biểu thêm “Tôi được kết nạp vào Đảng CSVN ngày 17-01-1982 tại Tiểu đoàn 3, trường Văn hóa Quân khu V. Chính thức ngày 17-7-1983 tại Chi bộ Khối sinh viên Đại học Y khoa Huế. Đến nay, tôi có 33 năm tham gia công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; tham gia giảng dạy và đào tạo nguồn lực cho ngành Y tế và tròn 40 năm đứng trong hàng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam”. PGS.TS. Nguyễn Văn Chương cũng xin hứa sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu giữ vững phẩm chất của Người Đảng viên, cùng với đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao cho.


PGS.TS. Nguyễn Văn Chương phát biểu tại buổi Lễ

Trong suốt 40 năm qua từ khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, PGS.TS. Nguyễn Văn Chương đã không ngừng rèn luyện, không ngừng nâng cao năng lực làm việc, năng lực quản lý với nhiều năm làm Bí thư chi bộ, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Phó Viện trưởng, trưởng khoa, Chủ tịch Công đoàn; xây dựng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đoàn kết phát triển toàn diện về chuyên môn, phát triển Đảng (từ 5 chi bộ thành 10 chi bộ; từ 70 Đảng viên thành 95 đảng viên); thực hiện công tác đào tạo nguồn lực cho ngành Y tế (Hiệu trưởng Trường trung cấp Xét nghiệm của Viện từ khóa 32 đến khóa 38); tạo điều kiện cho cán bộ học tập nâng cao (6TS; 40ThS, 20 CN); cải thiện đời sống cho cán bộ thu nhập từ 1,6-1,8 lần tiền lương; xây dựng cơ sở vật chất cho Viện khang trang, xanh, sạch đẹp. Mặc khác, PGS.TS. Nguyễn Văn Chương cũng tổ chức nhiều phong trào thi đua cho Công đoàn, Phụ nữ, Đoàn thanh niên về văn nghệ thể thao, Sinh hoạt khoa học, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước; tổ chức nhiều đợt từ thiện, xây dựng nhà tình nghĩa. Đặc biệt xây dựng mối đoàn kết thật sự trong Đảng, trong đơn vị, mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức và các đơn vị trong và ngoài nước; Quy hoạch đội ngũ cán bộ lâu dài chất lượng; bàn giao cơ sở vật chất và kinh phí đầy đủ cho Viện trưởng mới.




PGS.TS Hồ Văn Hoàng,Viện trưởng trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Văn Chương

Trong thời gian công tác, bản thân PGS.TS. Nguyễn Văn Chương cũng như Viện được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều Huân chương, bằng khen, danh hiệu cao quý cho tập thể và cá nhân, xây dựng đội ngũ cán bộ hùng hậu có năng lực và trình độ cao.


TS.Hồ Đắc Thoàn-Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện tặng hoa chúc mừng
PGS.TS. Nguyễn Văn Chương


Chi bộ Phòng Tài chính Kế toán tặng hoa chúc mừng
PGS.TS. Nguyễn Văn Chương

Chi bộ Khối Dịch tễ-Ký sinh trùng tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Văn Chương

Trước thềm năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, PGS.TS Nguyễn Văn Chương cũng gởi cảm ơn và lời chúc chân thành các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định, Ban Chấp hành Đảng bộ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn; Chi bộ Khối Dịch tễ-Ký sinh trùng và Quý đồng nghiệp mạnh khoẻ, bình an, hạnh phúc và thành công, bước sang năm mới thắng lợi và khí thế mới.

Sau lời phát biểu của PGS.TS Nguyễn Văn Chương, nhiều bó hoa tươi thắm của Lãnh đạo Viện và các Chi bộ đã trao tặng, chúc mừng cho PGS.TS Nguyễn Văn Chương. Buổi lễ kết thúc trong không khí đầm ấm vui vẻ, báo hiệu một năm mới 2022 của Viện sẽ phát triển và thành công.

Ngày 26/01/2022
Ban Biên tập Website  

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích