Home TRANG CHỦ Thứ 5, ngày 25/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 3 2 5 6 9
Số người đang truy cập
6 1 6
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Đoàn thanh niên
Một số hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)

Tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa hai đơn vị kết nghĩa: Chi đoàn Đồn Biên phòng Nhơn Lý và Đoàn TN Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn

Trong không khí tưng bừng phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng tháng Thanh niên và 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), chiều ngày 25/3/2019 tại Khu liên hợp thể thao Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn đã diễn ra buổi giao lưu bóng chuyền giữa hai đơn vị kết nghĩa: Chi đoàn Đồn Biên phòng Nhơn Lý và Đoàn TN Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn.

Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính với nhiều pha bóng hay, những pha đập bóng uy lực. Bên cạnh đó sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên hai bên càng làm cho không khí buổi giao lưu thêm phần ý nghĩa và đoàn kết. Với tinh thần giao lưu hai đơn vị trong quá trình thi đấu đã mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui cho những người tham dự.

 
 
 

 PGS.TS Nguyễn Văn Chương – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn phát biểu và tặng hoa
chúc mừng các vận động viên

Tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 26/3/2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm ôn lại truyền thống đáng tự hào của tuổi trẻ Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn, nhìn lại kết quả đã đạt được trong phong trào thanh niên thời gian qua, đồng thời khơi dậy khí thế hào hùng của sức trẻ, hưởng ứng tháng thanh niên với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”.
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Chương – Bí thư Đảng ủy – Viện trưởng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có: PGS.TS Nguyễn Văn Chương – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn; Th.S. Võ Trí Dũng – Phó Viện trưởng; TS. Hồ Đắc Thoàn – Chủ tịch Công đoàn Viện; ThS. Nguyễn Doãn Khôi – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng, các đồng chí trong Ban chấp hàng Đoàn Viện Ban thư ký Hội sinh viên, đoàn viên thanh niên của 04 chi đoàn.

 

Toàn cảnh hội trường buổi lễ

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Doãn Khôi – Bí thư Đoàn Viện đọc diễn văn ôn lại truyền thống 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 88 năm lớn mạnh và trưởng thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc đã làm nên truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam, đồng thời cũng rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu để tiếp tục xây dựng Đoàn Viện thực sự vững mạnh, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam.  Phát huy truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, của bề dày truyền thống với hơn 45 năm hình thành và phát triển của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Viện tiếp tục có bước phát triển mới, đi vào chiều sâu và thực chất. Công tác tham mưu cho Đảng ủy Viện và việc phối hợp với các đoàn thể liên quan được thực hiện tốt hơn. Trong chỉ đạo đã thể hiện sự đổi mới, sáng tạo, quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, có tính kế hoạch. Uy tín, vai trò của tổ chức Đoàn ngày càng được nâng cao. Bước vào giai đoạn mới, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đang đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức, đòi hỏi mỗi đoàn viên thanh niên phải không ngừng đổi mới, tập trung trí tuệ và tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh của tập thể. Ý thức được vai trò, nhiệm vụ của mình, tập thể Ban Chấp hành và đoàn viên thanh niên Viện nguyện ra sức thi đua, rèn luyện; giữ vững ý chí cách mạng của tuổi trẻ, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển không ngừng của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn nói riêng và đất nước nói chung.

Năm 2018 – 2019, dưới sự quan tâm chỉ đạo và ủng hộ về mọi mặt của Đảng ủy, Đoàn Viện đã duy trì tốt các hoạt động thường niên và triển khai thành công các hoạt động trọng tâm của năm.

Về công tác chính trị tư tưởng: Đảng ủy tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu, Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; tổ chức hội nghị định hướng công tác tuyên truyền về các dư luận xã hội liên quan đến các nội dung của Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV và tình hình chính trị tại một số địa phương của tỉnh; chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với tọa đàm “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên Viện”, đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
 

Chiếu phim tài liệu tuyên truyền theo chỉ thị 05 Bộ Chính trị
về việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” cho ĐVTN cơ quan.

Về Phong trào Thanh niên tình nguyện. Trong năm 2017-2018, hoạt động tình nguyện gắn với chăm sóc sức khỏe cộng đồng tiếp tục được phát huy, Đoàn TN Viện kết hợp với các cơ sở đoàn như Chi đoàn Sở Nội vụ, Chi đoàn Tòa án tỉnh, Đoàn Sở Nông nghiệp-PTNT, Chi đoàn BIDV tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe cho 798 người với tổng trị giá gần 35 triệu đồng. Khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại xã Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn; Xã An Trung, An Toàn huyện An Lão; Xã Vĩnh Sơn huyện Vĩnh Thạnh; xã Canh Hòa huyện Vân Canh. Tặng màn phòng chống côn trùng truyền bệnh cho bà con dân tộc thiểu số với 850 màn với tổng số tiền 38 triệu đồng. Cụ thể, tặng 150 màn tẩm hóa chất cho bà con thôn 5 xã An Trung, huyện An Lão; tặng 200 màn cho bà con xã Ân Trung, huyện Hoài Ân; tặng 500 màn cho bà con xã Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn.

-Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” được Đảng ủy, BCH Công đoàn và Đoàn TN đặc biệt chú trọng. Hàng năm tổ chức thăm hỏi, chăm sóc, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ với 50 xuất quà trị giá 15 triệu đồng.
 

Tặng giấy khen cho ĐVTN có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng thanh niên

- Các hoạt động chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được Đoàn TN Viện triển khai thực hiện có hiệu quả. Từ năm 2017-2018, Đoàn TN Viện nhận đỡ đầu em Tô Thị Khánh Quyên sinh năm 2002 có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha đang sinh sống tại KV4, Phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn. Hàng tháng thăm hỏi và hổ trợ 300.000 nghìn đồng/tháng và tặng quà vào các ngày lễ, Tết…cho đến khi em tròn 18 tuổi.

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 08 đoàn viên ưu tú được trao tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong “Tháng thanh niên” 2018-2019.

Ngày 03/04/2019
ThS.Nguyễn Doãn Khôi
(Bí thư Đoàn thanh niên Viện)
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích