Home TRANG CHỦ Thứ 7, ngày 27/07/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Finance & Retail Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Đảng
Công đoàn-Nữ công
Đoàn thanh niên
Thể thao-Văn nghệ
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Web Sites & Commerce Bạn trẻ
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 3 2 0 6 2 1 7
Số người đang truy cập
1 7 7
 Hoạt động Đảng & Đoàn thể Công đoàn-Nữ công
Hoạt động chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024) và 47 năm Ngày thành lập Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn (08/3/1977-08/3/2024)

            Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân và thi đua lập thành tích chào mừng 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024); 47 năm Ngày thành lập Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn (08/3/1977-08/3/2024). Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn đã tổ chức một số hoạt động chào mừng những ngày lễ lớn như Lễ Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024); Giao lưu thể thao Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024) và 47 năm Ngày thành lập Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn (08/3/1977-08/3/2024).

Lễ Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024)

Ngày 26/02/2024, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn tổ chức long trọng Lễ Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Tham dự buổi Lễ Kỷ niệm có TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, TTND.PGS.TS. Triệu Nguyên Trung, Nguyên Viện trưởng, TTND.PGS.TS. Nguyễn Văn Chương, Nguyên Viện trưởng các Thầy thuốc Ưu tú cùng toàn thể y, bác sĩ, viên chức và người lao động của Viện.



Văn nghệ chào mừng

Tại buổi Lễ Kỷ niệm, TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởngchia sẻ: “Cách đây 69 năm, ngày 27/02/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế với những lời dạy tâm huyết, quý báu. Từ đó, ngày 27/02 hàng năm được lấy là Ngày Thầy thuốc Việt Nam, là ngày vô cùng ý nghĩa nhằm tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế, để tiếp tục làm theo lời dạy của bác, nâng cao trách nhiệm, tài đức của người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng đã đánh giá cao tinh thần làm việc và trách nhiệm của đội ngũ các y, bác sĩ và viên chức, người lao động đã và đanglàm việc tại Viện trong thời gian qua luôn tận tụy phục vụ, cùng nhau đoàn kết, vượt qua những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ Bộ Y tế giao, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.


PGS.TS. Hồ Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng phát biểu chúc mừng ngày TTVN

Cũng tại buổi Lễ, TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Bí thư tỉnh ủy Bình Định, Công an tỉnh Bình Định, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và các cơ quan, đơn vị tỉnh Bình Địnhchúc mừng đếncác y, bác sĩ và viên chức, người lao động đang làm việc tại Viện.


ThS. Võ Trí Dũng, Phó Viện trưởng tặng hoa các Thầy thuốc Nhân dân


TTND
.PGS. TS. Hồ Văn Hoàng, Viện trưởngtặng hoa các Thầy thuốc Ưu tú


ThS. Đào Ngọc Trung, Chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua năm 2024

Tại buổi Lễ, PGS.TS. Hồ Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Thầy thuốc Nhân dân đã tặng Giấy khen cho 04 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp khoa học của Giáo sư, Bác sĩ, Anh hùng, Liệt sĩ Đặng Văn Ngữ”:


Lãnh đạo Viện tặng hoa và giấy khen cho các cá nhân đạt giải

1. Đạt Giải Nhất: Đ/C. Từ Thanh Phong, Phó trưởng phòng PA03, Công an tỉnh Bình Định.

2. Đạt Giải Nhì: BS. Hồ Thị Thanh Thảo, khoa Dịch tễ, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn.

3. Đạt Giải Khuyến khích: ThS. Phạm Nho, khoa Nghiên cứu và Điều trị, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn.

4. Đạt Giải Khuyến khích: CĐ. Hồ Thị Hồng My, khoa Ký sinh trùng, Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn.

Giao lưu thể thao Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024); 47 năm Ngày thành lập Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Quy Nhơn (08/3/1977-08/3/2024)

Ngày 01/3/2024 tại Khu liên hợp thể thao Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn, Công đoàn cơ sở Viện phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức Hội thao giữa các vận động viên là cán bộ viên chức trong Viện, chia làm 03 Khối tổ chức thi đấu.

Đến dự và chỉ đạo Hội thao có PGS.TS. Hồ Văn Hoàng, Viện trưởng, ThS.Võ Trí Dũng-Phó Viện trưởng, ThS. Đào Ngọc Trung, Chủ tịch Công đoàn Viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn và các Trưởng, Phó Khoa/Phòng/Trung tâm cùng hơn 60 vận động viên trong Viện.


PGS.TS. Hồ Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng phát biểu chỉ đạo


ThS. Đào Ngọc Trung, Chủ tịch Công đoàn phát biều khai mạc hội thao

Với tinh thần “làm việc tốt, vui chơi khỏe”, Hội thao tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền, rèn luyện thể chất, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho Đoàn viên công đoàn trong Viện. Đồng thời, cũng tạo sự gắn kết giữa các tổ công đoàn, đoàn viên công đoàn, người lao động trong toàn Viện, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Viện, thể hiện tinh thần của đoàn viên công đoàn. Chính vì vậy, Hội thao đã thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia thi đấu.Các bộ môn thi đấu nghiêm túc, tích cực, fair play và đảm bảo đúng kế hoạch.

Phần giao lưu thể thao đã diễn ra sôi nổi tại Nhà thi đấu đa năng của Viện với các bộ môn: Bóng chuyền nam-nữ phối hợp, Cầu lông, Bóng bàn.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất, dưới sự điều hành trách nhiệm, công minh, khách quan, trung thực và đúng luật của đội ngũ trọng tài đã mang đến cho cổ động viên những giây phút vui vẻ, hồi hộp nhưng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên càng tạo thêm động lực và sức mạnh cho các vận động viên thi đấu, đem đến cho người xem những pha bóng đẹp, những cú tranh chấp nảy lửa từ những vận động viên bóng chuyền nam-nữ phối hợp đã cống hiến cho khán giả những màn theo đuổi tỉ số gay cấn nghẹt thở, những cú đập bóng uy lực.Kết quả Hội thao như sau:

+ Môn bóng chuyền nam-nữ phối hợp:

- Nhất: Khối Nghiên cứu & Điều trị-Dịch tễ-Ký sinh trùng;

- Nhì: Khối Hậu cần-Phòng Khám;

- Ba: Khối Côn trùng-XN-SHPT-TTĐT-QLKHCN-TTDVKHKT.

+ Môn Cầu lông:

- Đôi nam: Nhất (Nguyễn Xuân Phương, Trần Hữu Biền); Nhì (Nguyễn Thái Hoàng, Nguyễn Tuấn Anh); Ba (Võ Tấn Lợi, Trần Văn Phúc)

- Đôi nữ: Nhất (Lê Thị Việt Nga, Vũ Phương Thảo); Nhì (Bùi Thảo Nguyên, Phùng Thị Phương Nha); Ba (Nguyễn Thị Liên Hạnh, Nguyễn Hà Phương Linh).

- Đôi Nam-Nữ: Nhất (Nguyễn Thái Hoàng, Cao Thị Hồng Toại); Nhì (Trần Hữu Biền, Hồ Thị Thanh); Ba (Nguyễn Doãn Khôi, Vũ Thị Phương Thảo)

+ Môn bóng bàn:

- Đôi nam: Nhất (Bùi Quang Hải, Đàm Văn Hào); Nhì (Hoàng Quốc Huy, Nguyễn Đức Chính); Ba (Đinh Việt Hùng, Nguyễn Đăng Triều)

- Đôi nữ: Nhất (Nguyễn Thị Chi Lộc, Ngô Thị Thu Thảo); Nhì (Huỳnh Ly Na, Phạm Thị Minh Hạnh); Ba (Nguyễn Thị Gấm, Nguyễn Thị Thanh Quyên)

- Đôi Nam-Nữ: Nhất (Bùi Quang Hải, Nguyễn Thị Chi Lộc); Nhì (Đinh Việt Hùng, Huỳnh Ly Na); Ba (Nguyễn Đức Chính, Nguyễn Thị Thanh Quyên)

Hội thao đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa thiết thực, không những đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đội ngũ viên chức, người lao động tại các tổ công đoàn, mà còn thắt chặt mối quan hệ, tăng cường đoàn kết giữa các đoàn viên Công đoàn trong Viện và phát triển phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn Viện nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được Bộ Y tế giao.

Một số hình ảnh hội thao














 

Ngày 08/03/2024
Thái Huy Vận
Bí thư Đoàn TN
 

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích