Home TRANG CHỦ Thứ 6, ngày 26/04/2024
    Hỏi đáp   Diễn đàn   Sơ đồ site     Liên hệ     English
IMPE-QN
Web Sites & Commerce Giới thiệu
Web Sites & Commerce Tin tức - Sự kiện
Web Sites & Commerce Hoạt động hợp tác
Web Sites & Commerce Hoạt động đào tạo
Web Sites & Commerce Chuyên đề
Web Sites & Commerce Tư vấn sức khỏe
Web Sites & Commerce Tạp chí-Ấn phẩm
Web Sites & Commerce Thư viện điện tử
Web Sites & Commerce Hoạt động Đảng & Đoàn thể
Finance & Retail Bạn trẻ
Nhịp sống trẻ
Công nghệ số
Web Sites & Commerce Văn bản pháp quy
Số liệu thống kê
Web Sites & Commerce An toàn thực phẩm & hóa chất
Web Sites & Commerce Thầy thuốc và Danh nhân
Web Sites & Commerce Ngành Y-Vinh dự và trách nhiệm
Web Sites & Commerce Trung tâm dịch vụ
Web Sites & Commerce Thông báo-Công khai
Web Sites & Commerce Góc thư giản

Tìm kiếm

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu

WEBLINKS
Website liên kết khác
 
 
Số lượt truy cập:
5 2 5 5 1 9 4 4
Số người đang truy cập
5 9
 Bạn trẻ
Tưởng tượng về một thế giới tốt đẹp hơn thông qua Mục tiêu phát triển bền vững

Chương trình nghị sự 2030 vì Sự phát triển bền vững giúp chúng ta hình dung ra một thế giới tốt đẹp hơn, thế giới hòa bình, hợp tác và thịnh vượng cho mọi người và cho hành tinh. Nhưng Chương trình nghị sự 2030 vượt xa trí tưởng tượng để cung cấp một kế hoạch chi tiết cho việc thực sự đạt được tầm nhìn này.

Vào đầu năm 2019, khi thế giới bước vào năm thứ 4 của hành động tập thể hướng tới đạt được các Mục tiêu Phát triển bền vững (Sustainable Development Goals - SDGs), WHO/Châu Âu vẫn cam kết xây dựng thế giới được hình dung bởi những mục tiêu này. WHO/Châu Âu đã xây dựng lộ trình được các quốc gia thành viên thông qua vào năm 2017 nhằm hỗ trợ các nước thực hiện Chương trình nghị sự 2030, xây dựng Sức khỏe 2020, chính sách của châu Âu về sức khỏe và hạnh phúc. Ngoài ra, Chương trình hành động chung lần thứ 13, được các quốc gia thành viên của WHO thông qua vào năm 2018, dựa trên cam kết hướng tới SDGs và nhằm mục đích dẫn tới một chương trình nghị sự chuyển đổi theo đó sẽ hỗ trợ các quốc gia đạt được tất cả các mục tiêu SDG liên quan đến sức khỏe.

Mục tiêu về sức khỏe và hạnh phúc cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi (Mục tiêu 3) có thể phù hợp nhất với WHO, nhưng không thể đạt được mà không giải quyết được các yếu tố quyết định sức khỏe chính có trong các mục tiêu khác, ví dụ: thực hiện hành động khẩn cấp để chống biến đổi khí hậu (Mục tiêu 13); đạt được bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái (Mục tiêu 5); chấm dứt nghèo đói dưới mọi hình thức (Mục tiêu 1); giảm bất bình đẳng trong và giữa các quốc gia (Mục tiêu 10); làm cho các thành phố an toàn, vững mạnh và bền vững (Mục tiêu 11); đảm bảo chất lượng giáo dục (Mục tiêu 4); và nhiều hơn nữa. Thúc đẩy sức khỏe tốt đóng góp cho nhiều mục tiêu toàn cầu, vì chúng lần lượt góp phần mang lại sức khỏe và hạnh phúc tốt hơn.

WHO/Châu Âu đã tung ra một video mới nêu bật một số trong nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe, tất cả đều được đưa vào SDGs. Video trình chiếu cho thấy viễn cảnh trẻ em là những thanh thiếu niên vào năm 2030. Họ xứng đáng được sống trong một thế giới lành mạnh hơn, nơi ô nhiễm không khí, lạm dụng trẻ em và những căn bệnh chết người là những giấc mơ xấu, không phải là thực tế hàng ngày. Các SDG cung cấp con đường rõ ràng nhất để cùng nhau xây dựng tương lai tốt đẹp hơn, lành mạnh hơn. Để tìm hiểu thêm về mức độ phù hợp của SDGs ở Khu vực Châu Âu của WHO và những tiến bộ đang đạt được để đạt được chúng, hãy truy cập trang web Mục tiêu Phát triển bền vững của WHO/Châu Âu.

Ngày 05/04/2019
Ths.Bs.Lê Thạnh
(Biên dịch và Tổng hợp)
 
    Các nội dung khác »

THÔNG BÁO

   Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa của Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn khám bệnh tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

   THÔNG BÁO: Phòng khám chuyên khoa Viện Sốt rét-KST-CT Quy Nhơn xin trân trọng thông báo thời gian mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 20/10/2021.


 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
 CHUYÊN ĐỀ
 PHẦN MỀM LIÊN KẾT
 CÁC VẤN ĐỀ QUAN TÂM
 QUẢNG CÁO

Trang tin điện tử Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn
Giấy phép thiết lập số 53/GP - BC do Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 24/4/2005
Địa chỉ: Khu vực 8-Phường Nhơn Phú-Thành phố Quy Nhơn-Tỉnh Bình Định.
Tel: (84) 0256.3846.892 - Fax: (84) 0256.3647464
Email: impequynhon.org.vn@gmail.com
Trưởng Ban biên tập: TTND.PGS.TS. Hồ Văn Hoàng-Viện trưởng
Phó Trưởng ban biên tập: TS.BS.Huỳnh Hồng Quang-Phó Viện trưởng
• Thiết kế bởi công ty cổ phần phần mềm: Quảng Ích